Vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh thạch cao chịu nước, chịu ẩm

vinhtuong đăng vào lúc 19/03/2020 - 17:03

Vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh thạch cao chịu nước, chịu ẩm

Vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh thạch cao chịu nước, chịu ẩm

Với những không gian thường xuyên chịu tác động của độ ẩm như nhà vệ sinh, các tình trạng ẩm mốc, dột nứt xảy ra khá thường xuyên. Hơn nữa, văn hóa nhà tắm tiện nghi sang trọng đang dần trở thành xu hướng mới của nhiều gia đình. Do vậy, việc sử dụng các loại vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh chống chịu ẩm là điều rất cần thiết.

Vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh từ Vĩnh Tường - gyproc

Lý do nên dùng vật liệu làm vách ngăn vệ sinh từ Vĩnh Tường - gyproc

Vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng được tính an toàn và khả năng chịu lực, chịu ẩm… vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh là Tấm Thạch Cao Siêu Chịu Ẩm VĨNH TƯỜNG-gyproc. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian thường xuyên tồn tại hơi nước như phòng vệ sinh hay phòng tắm. Dưới đây là 3 lý do nên sử dụng vách ngăn vệ sinh Vĩnh Tường-gyproc:

1. Có khả năng chống ẩm, chịu ẩm cao

So với các vật liệu làm nhà vệ sinh truyền thống như gạch xây hay vách tường bê tông, vật liệu làm bằng thạch cao có khả năng chịu ẩm vượt trội. Với thành phần phụ gia chống thấm có khả năng chống ẩm, ngăn ngừa tình trạng tường bị ẩm mốc và ảnh hưởng đến dòng điện trong không gian phòng tắm hay nhà vệ sinh. 

vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh chống ẩm

Mẫu vách ngăn nhà vệ sinh có khả năng chống ẩm, chịu ẩm cao (Nguồn: Internet)

2. Chịu tải cao

Chịu được tải cao là một trong những ưu điểm vượt trội vật liệu làm vách ngăn Vĩnh Tường. Phòng vệ sinh gần như là bộ phận hạn chế về diện tích, thường chật hẹp hơn so với các phòng chức năng khác. Tuy nhiên, đây lại là nơi chứa nhiều nội thất cho phòng vệ sinh như kệ tủ, gương lớn, vòi rửa, bồn rửa... Vì vậy, phòng vệ sinh phải cần những vật liệu làm vách ngăn có tính bền chắc để nâng đỡ, chịu tải giúp bạn đảm bảo an toàn.

3. Có tính thẩm mỹ cao

Chưa bao giờ tính thẩm mĩ của một sản phẩm lại được chú trọng như trong thời điểm hiện tại. Ngoài trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, gian bếp hay khu vườn, nhà vệ sinh cũng được trang trí sao cho hài hòa và đẹp mắt với ngôi nhà.

Với ưu điểm vượt trội như: bề mặt phẳng mịn, dễ dàng sơn bả của vật liệu làm vách ngăn vệ sinh từ Vĩnh Tường, bạn có thể thỏa sức khả năng sáng tạo tùy theo sở thích, làm mới không gian phòng vệ sinh, chủ đề của ngôi nhà.

Báo giá ngay

Mẫu vách ngăn phòng vệ sinh đẹp, chịu ẩm tốt

Hãy cùng tham khảo một số mẫu từ vật liệu làm vách ngăn thạch cao cho nhà vệ sinh đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay:

vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh chịu nước

  Mẫu vách ngăn phòng vệ sinh từ vật liệu làm vách ngăn vệ sinh thạch cao (Nguồn: Internet)

Được thiết kế rất bắt mắt bởi sự tương phản của hai màu đen – trắng giúp cho không gian phòng vệ sinh trở thành một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật. Hệ thống trần thạch cao kết hợp với vách ngăn từ vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh là những tấm ốp hoa văn thạch cao chịu ẩm đã tạo lên điểm nhấn của công trình. 

Mẫu vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh đẹp

 Mẫu vách ngăn phòng vệ sinh đen trắng từ vật liệu làm vách ngăn vệ sinh (Nguồn: Internet)

Những gói giải pháp vật liệu làm vách ngăn vệ sinh của Vĩnh Tường

Để có thể tạo ra không gian tiện lợi sang trọng và an toàn với vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh, bạn có thể lựa chọn các giải pháp sau:

  • Tường thạch cao chịu ẩm Gypwall AQUA DW4. Không chỉ đảm trách việc ngăn chia không gian, hệ tường thạch cao GypWall DW4AQ1 của Vĩnh Tường-gyproc còn đảm bảo được các yêu cầu về chịu ẩm - chống cháy - tiện nghi âm thanh - an toàn thẩm mỹ,… mà các hệ tường truyền thống không đáp ứng được
  • Tường thạch cao chịu ẩm Gypwall AQUA DW1. Là hệ tường thạch cao GypWall AQUA DW1 kết hợp giữa hệ khung xương Vĩnh Tường V-WALL và 1 lớp tấm thạch cao Siêu Chịu Ẩm VĨNH TƯỜNG-gyproc 12.5mm 2 mặt đem lại tính năng chống ẩm, khả năng cách âm lên đến 40dB và chống cháy 30 phút, được sử dụng nhiều cho ngăn chia tường nội bộ, tiếp giáp với khu vực ẩm trong nhà ở, căn hộ hoặc văn phòng.  Đây là một trong những giải pháp vật liệu làm vách ngăn vệ sinh tốt cho gia đình bạn.

Báo giá ngay

Nếu quý khách hàng có những thắc mắc hoặc cần thêm thông tin chi tiết về vật liệu làm vách ngăn nhà vệ sinh Vĩnh Tường hoặc sản phẩm khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi: 

  • Tổng Đài Tư Vấn - Miễn cước toàn quốc: 1800-1218
  • Email chăm sóc khách hàng: chamsockhachhang@vinhtuong.com 
Bạn thấy bài viết này có hữu ích hay không

Tin tức theo chuyên mục

Xem tất cả

Hướng dẫn làm phòng cách âm tại nhà, giảm tiếng ồn hiệu quả

Cấu tạo vách ngăn cách âm phòng ngủ, karaoke,... bao gồm: tấm thạch cao, khung vách ngăn. Khám phá đặc điểm, báo giá và cách thi công vật liệu cách âm chống ồn Vĩnh Tường. 

Bảng giá thi công trần thạch cao chuyên nghiệp do Vĩnh Tường khuyến nghị

Khi làm trần thạch cao cần phải có những kỹ năng, kinh nghiệm và kỹ thuật nhất định cho ra sản phẩm chất lượng. Sau đây Vĩnh Tường chia sẻ các kinh nghiệm, lưu ý và báo giá khi làm trần để trọn vẹn nhất

Báo giá thi công làm vách ngăn thạch cao Vĩnh Tường chất lượng

Vách ngăn thạch cao là giải pháp thiết yếu cho việc thi công xây dựng hiện nay. Thi công vách thạch cao bao gồm bao nhiêu bước? Cùng Vĩnh Tường tìm hiểu ngay để áp dụng cho công trình nhà bạn nhé.

Vật liệu làm trần nhà đẹp, bền, được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại trần nhà đẹp, giá tốt được yêu thích nhất hiện nay gồm có: 1. Trần thạch cao (nổi hoặc chìm) 2. Trần nhôm 3. Trần gỗ 4. Trần nhựa 5. Trần công nghiệp

Hướng dẫn làm trần thạch cao nổi đảm bảo chất lượng

Với những tính năng vượt trội cùng sự linh hoạt trong tính thẩm mỹ, trần thạch cao nổi hiện nay đang là xu hướng nổi bật cho những loại công trình như văn phòng, hội trường…

Cách chống nồm ẩm đơn giản và hiệu quả để nhà luôn khô thoáng

Hiện tường "nhà đổ mồ hôi" không phải hiếm gặp vào tiết đông - xuân tại miền Bắc. Việc này khiến tuổi thọ công trình nhà khung thép, nhà tiền chế,... đi xuống và ảnh hưởng sức khỏe con người. Trong bài viết này, Vĩnh Tường xin giới thiệu đến bạn đọc các cách chống nồm ẩm trong nhà rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là cách sử dụng trần thạch cao chống nồm ẩm để căn nhà luôn khô thoáng nhé!

40 Mẫu trần thạch cao phòng bếp, phòng khách liền bếp đẹp và hiện đại 2024

Tổng hợp hình ảnh mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp dạng giật cấp đơn giản đến hiện đại. Các mẫu thiết kế trần thạch cao cho phòng khách liền bếp, mẫu trần chìm cho bếp nhỏ

30+ Mẫu nhà container đẹp, hiện đại dẫn đầu xu hướng 2024

Mẫu nhà container đẹp, hiện đại và tiết kiệm chi phí, được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội. Báo giá thi công trọn gói nhà container.

Trần thạch cao giật cấp ứng dụng cho trang trí nhà ở

Trần thạch cao hiện nay đang là loại vật liệu phổ biến được ứng dụng cho trang trí các công trình từ nhà phố cho đến các chung cư căn hộ cao cấp. Đặc biệt là loại trần giật cấp.

Nên làm trần thạch cao hay trần thả nhựa?

Trần thạch cao có ưu điểm như chống nóng tốt, bền màu, an toàn cho sức khỏe, mẫu mã đa dạng hơn trần nhựa. Cùng xem chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây!

Về Vĩnh Tường

Xem thêm

Góc Nhà Thầu 5 Sao

Xem thêm

Tính toán định mức thi công

Xem thêm

Bảng giá sản phẩm năm 2024

Xem thêm

Giải pháp đa tiện nghi

Xem thêm